Ciao!

สวัสดีทุกๆคน ที่หลงเข้ามาในบล๊อก My Life My Like นี้ ^ /|\ ^
ก่อนอื่นก็ต้องแนะนำตัวอย่างเป็นทางการกันก่อน เราชื่อ บีบี นะ

ตอนแรกก่อนที่จะมีบล๊อกเป็นของตัวเองก็นั่งคิดชื่ออยู่ตั้งนาน ว่าจะชื่ออะไรดี
ที่จะสื่อถึงตัวเราที่สุด แล้วก็ตรงกับสิ่งที่เราอยากจะแชร์กับเพื่อนๆมากที่สุด
อยู่ๆชื่อ My Life My Like ก็ผุดขึ้นมา เออ.. ชื่อนี้น่ารักดีแฮะ ตรงกับสิ่งที่เราอยากจะสื่อพอดี งั้นเอาชื่อนี้ละกัน ก็เลยเปิดคอมพ์ ต่อเน็ต สมัครบล๊อก โดยตั้งชื่อนี้ขึ้นมาทันทีอย่างไม่รีรอ 555
บล๊อกนี้ก็ไม่มีไรมาก คิดๆไว้ว่า อยากจะแชร์สิ่งที่เรารัก กิจกรรมที่เราชอบต่างๆให้เพื่อนๆได้อ่าน ได้เรียนรู้ ได้เม้ามอยไปด้วยกัน (อย่างหลังเนี่ยคือสิ่งที่เราถนัดที่สุดละ 555)
จะว่าไป ก็ถือว่าสมัครบล๊อกช้าเหมือนกันนะเนี่ย คนอื่นเค้าสมัคร เค้าเล่นกันเป็นสิบๆปีละ
ไอเราเพิ่งคิดที่จะสมัคร
อยู่ๆ เกิดคึกขึ้นมาในใจว่าอยากมีบล๊อกที่เหมือนกับเป็นพื้นที่เล็กๆ ของตัวเอง ที่ได้ทำอะไรตามใจ
หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีเพื่อนๆเข้ามาพูดคุยกันในนี้เยอะๆนะ
จะพยายามทำบล๊อกนี้ให้ดีที่สุด เท่าที่ผู้หญิงคนนึงจะทำได้ และคิดจะทำ

ปล. เข้ามาครั้งแรก ยังเล่นไม่เป็นเลย จะไหวป่ะเนี่ย 555




ด้วยรัก
บีบี (4/7/13)

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ทฤษฎีต้นทุนและต้นทุนการผลิต

ทฤษฎีต้นทุนฐานกิจกรรม (Activity Based Costing)

การวิเคราะห์ต้นทุนการผลิตขาเทียมโดยใช้ระบบต้นทุนฐานกิจกรรม